Hàng Dương Quán Madagui - Tưng Bừng Khai Trương 2/9/2021


Hàng Dương Quán Madagui chuẩn bị bùng nổ tại Madagui, Lâm Đồng. Hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy thú vị.




Tin vui cho tất cả những người yêu thích du lịch khám phá, nghĩ dưỡng. Sau một thời gian dài xây dựng Hàng Dương Quán Madagui đã dần hoàn thiện và chuẩn bị khai trương vào 02/09/2021 này.




Với mong muốn được giữ lại vẻ đẹp hoang sơ, các dịch vụ vui chơi giải trí của Hàng Dương Quán Madagui luôn cố gắng để khách hàng hướng đến thiên nhiên trong từng dịch vụ như: camping, adventure, cưỡi ngựa, bắn cung, câu cá, off road, lửa trại, săn mây, trượt thác, tắm suối,….mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn thực tế chỉ có tại Hàng Dương Quán Madagui.



Ngoài các dịch vụ vui chơi giải trí còn có các dịch vụ thư giãn đi kèm như: Yoga, massage thảo mộc, phòng gym, hồ bơi…Đặc biệt có khu vui chơi dành cho các bạn nhỏ.

Nếu như đã nói về dịch vụ của ngành du lịch thì không thể thiếu được khu ăn uống. Các Quý Khách đến đây có thể thưởng thức được món ăn đặc sản của núi rừng như rau rừng, cá suối, cá khủng, ngoài ra Hàng Dương Quán Madagui có nhận tổ chức hội nghị, tiệc cưới và là trạm dừng chân lý tưởng cho Quý Khách.



Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý Khách cảm giác tận hưởng cuộc sống thật mới mẻ và có những chuyến đi đầy thú vị.

Hàng Dương Quán Madagui: Thôn 3, Quốc lộ 20, Xã Hà Lâm, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng.
Hotline:
TP.HCM: 0912.358.448 - 0918.030.275
Madagui: 1900.636.011 - 0398.030.275

Website: hangduongmadagui.com
>>> Xem video tại đây. <<<