Vòi Ốc Biển Nguyên Liệu Vi Diệu Làm Siêu Lòng Thực Khách


Các món ăn từ vòi ốc biển là sự kết hợp hài hòa giữa vòi ốc biển và các nguyên liệu khác nhau tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, kích thích vị giác mà còn tốt cho sức khỏe.

Vòi ốc biển là một món ngon bổ dưỡng không phân biệt độ tuổi giới tính. Khi đến nhà hàng Hàng Dương Quán quận 1 thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị vô cùng mới lạ từ một số cách chế biến đặt biệt của người đầu bếp tài năng.
Vòi ốc biển không chỉ có ngoại hình trắng nõn, căng mọng như được dưỡng ẩm, không chất béo mà còn giàu protein, tăng sức đề kháng, tăng sự dẻo dai, là thực phẩm vàng để giữ gìn sức khỏe.

 
Vòi ốc biển tiềm tại Hàng Dương Quán quận 1
 
Vòi ốc biển xào lá quế dai ngọt kết hợp với mùi thơm của rau quế tạo nên một món thanh nhẹ và sảng khoái. Ngoài ra rau quế còn có công dụng chống căng thẳng, mát cổ họng, sẽ giúp kiểm soát cảm giác thèm hút thuốc, là món ăn vô cùng thơm ngon và tinh tế.
Vòi ốc biển trúc xinh đông cô hải sâm tiềm hoặc sốt hồng xíu có các thành phần nguyên liệu bổ dưỡng, sẽ giúp thực khách cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, bổ não, bổ phổi, ổn định huyết áp và nhiều lợi ích khác từ các nguyên liệu “siêu thực phẩm” mang lại.
Vòi ốc biển dai mềm pha chút vị giòn ngọt của hải sâm, hòa quyện cùng mùi thơm của trúc xinh và nấm đông cô khiến cho thực khách càng ăn càng hứng thú. Cắn 1 miếng vào miệng nó êm dịu, ẩm ướt, dai mềm thơm cả môi răng, chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên làm siêu lòng thực khách./.
Và còn nhiều món ngon khác…>> tại đây.
 
Hàng Dương Quán Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành