Top Các Loại Ốc Khủng Tươi Sống Tại Hàng Dương Quán


Ốc là một món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi chúng vừa ngon, vừa bổ dưỡng, món nào cũng mang lại hương vị thơm ngon và mùi vị khác nhau, khơi dậy mọi giác quan của thực khách.

Hầu hết tất cả các loại ốc khủng đều có điểm chung là nhiều thịt, giòn ngọt và nhiều thành phần bổ dưỡng khác nhau. Hãy cùng tham khảo về một số loại “ốc khủng” tại nhà hàng hải sản quận 1 nhé!
Ốc Hoàng Hậu  là nữ hoàng của các loài ốc, cái tên đã toát lên vẻ quý tộc của món ăn. Vẻ đẹp kỳ bí từ thiên nhiên với hương vị đậm đà, thớ thịt dày, giòn sần sật, không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng.

 
Ốc hoàng hậu

Ốc Kèn thịt giòn ngọt bổ dưỡng, gan của ốc kèn còn ngon hơn cả gan ốc hương gấp nhiều lần, ốc kèn không có cholesterol lại dễ tiêu hóa, thịt ốc cung cấp nhiều calo, các loại vitamin B không thể thiếu cho hệ thần kinh não và tủy.

Ốc kèn tươi sống tại hồ Hàng Dương Quán quận 1


Ốc Giác là loài hải sản biển có phần thịt trắng trong, giòn ngọt và phần ruột có màu nâu nhạt, mềm, vị bùi béo, thơm rất hấp dẫn, nên được nhiều thực khách yêu thích. Bên cạnh đó thịt ốc còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, là món ăn hoàn hảo dành cho phụ nữ mang thai, người ốm, trẻ nhỏ suy dinh dưỡng hoặc thấp còi.

Ốc giác tại hồ

Ốc Vòi Voi  nhiều thịt, giòn, ngon ngọt, có giá trị dinh dưỡng cao, lợi tiểu giảm sưng, ngăn ngừa bệnh thiếu máu, bảo vệ gan, cải thiện trí nhớ, làm đẹp giảm cân, bổ thận tráng dương.

Ốc vòi voi


Ốc Gai  thịt ốc mang màu trắng đục, vừa béo, vừa giòn, vừa dai dai lại có vị ngọt rất hấp dẫn, là loại hải sản ngon miệng và bổ dưỡng.

Ốc gai tươi sống tại hồ

Ốc Hương  nổi tiếng với thịt giòn, rất ngọt và có mùi thơm tự nhiên, ốc hương có rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như chất đạm chất béo, cùng các vitamin A, C, B2, PP,… và các khoáng chất như sắt, canxi, kẽm, magie…cùng vô số các chất dinh dưỡng khác. Ngoài ra ốc hương không chứa chất béo cholesterol nên hoàn toàn tốt cho tim mạch, rất dễ tiêu hóa, rất tốt cho hệ thần kinh và khi ăn không sợ tăng cân.

Ốc hương tại hồ Hàng Dương Quán quận 1

 
Các loại ốc có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như nhúng đặc biệt, ăn sống, hấp gừng, hấp sả, xào rau muống, xào nghệ, nướng...món nào cũng mang lại hương vị thơm ngon và mùi vị khác nhau, khơi dậy mọi giác quan của thực khách./.
Và còn nhiều món ngon khác…>> tại đây.

Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành