Sầu Riêng Ngon Nhất Thế Giới “Musang King Chính Hiệu”


Sầu riêng Musang King là giống sầu riêng nổi tiếng nhất của Malaysia, bất kỳ người yêu thích sầu riêng nào cũng sẽ nhận ra ngay cái tên này.
 

Sầu riêng Musang King là vua trong số các vua của trái cây. Một trong những giống đắt nhất do số lượng có hạn và nhu cầu ngày càng cao. Đối với những năm gần đây người dân Việt Nam chỉ được ăn sầu riêng Musang King đông lạnh nhập khẩu, nắm bắt được tình hình đó, Chủ chuỗi nhà hàng Hàng Dương Quán đã đến Malaysia tìm hiểu, lấy giống và mời chuyên gia về Việt Nam ghép giống tại vườn nhà (thôn 3, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng).
 
Quá trình ghép cây sầu riêng tại vườn nhà Madagui

Sau bao năm chăm sóc theo quy trình hữu cơ và áp dụng những bí quyết chăm bón lão luyện của những nông dân lâu năm kinh nghiệm chuyên canh cây sầu riêng. Đã tạo ra những trái sầu riêng thơm ngon nhất, tinh khiết nhất và bổ dưỡng nhất cho sức khỏe.

Sầu riêng sau khi thu hoạch chuẩn già và để chính tự nhiên, thực khách sẽ bị mùi thơm đặc trưng thu hút. Khi khui ra múi to tròn, màu vàng bắt mắt kích thích vị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cắn một miếng đã miệng vì ngập thịt nhưng không đụng vào hạt (hạt cực lép), thịt dày mịn không có xơ, vị không quá ngọt, đôi khi đắng nhẹ, béo ngậy nhưng không ngán. Bao ngon đến từng múi!!

 

Sầu riêng Musang King có hương vị thơm ngon không thể chối cải và còn có giá trị dinh dưỡng  tuyệt vời như: vitamin C, nồng độ chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường sản xuất collagen và giảm viêm;  kali trong cơm sầu có tác dụng giảm lượng canxi bày tiết ra ngoài cơ thể, nâng cao chức năng tim mạch và cơ bắp. Khi thưởng thức sầu riêng thường xuyên có thể giảm stress hiệu quả nhờ hàm lượng vitamin B6 phong phú. Hàm lượng chất xơ cao giúp cải thiện tốt nhu động ruột, hỗ trợ tiêu hóa và giúp hấp thu dinh dưỡng.

Khi đến mùa thu hoạch sầu riêng quý thực khách có thể đến địa chỉ 32 - 34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, để thưởng thức sầu riêng Musang King tươi từ vườn độc nhất vô nhị chỉ có tại Hàng Dương Quán này nhé./.
 
Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành