Sầu Riêng Món Ăn Nhẹ Thơm Nhất Thế Giới | Hàng Dương Quán


Sầu riêng là một “siêu quả” cực kỳ tốt cho sức khỏe, thậm chí còn hơn nhiều loại trái cây khác.
 

Đối với một số người không biết ăn thì sầu riêng có mùi hôi thối và không được chào đón trên phương tiện giao thông công cộng ở một số nước. Nhưng lại cực kỳ tốt cho sức khỏe, thậm chí còn hơn nhiều loại trái cây khác. Sầu riêng tự nhiên, giàu sắt, vitamin C,B và kali; sầu riêng cải thiện sức mạnh cơ bắp, sức khỏe làn da và thậm chí làm giảm huyết áp, chống phiền muộn. Hơn nữa, một quả sầu riêng nhỏ chứa 23g chất xơ, gần như là tất cả nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bạn.
 
Sầu riêng sạch vườn nhà Hàng Dương Quán

Nắm bắt được nhu cầu “thực phẩm sạch là an tâm ăn” của hầu hết những người yêu thích sầu riêng. Hàng Dương Quán đã trồng hẳn vườn sầu riêng theo phương pháp hữu cơ tại vườn nhà (thôn 3, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng)
 
Sầu riêng vườn nhà Hàng Dương Quán Madagui

Sầu riêng vườn nhà được chăm theo quy trình hữu cơ và áp dụng những bí quyết chăm bón lão luyện của những nông dân lâu năm kinh nghiệm chuyên canh cây sầu riêng. Đã tạo ra những trái sầu riêng thơm ngon nhất, tinh khiết nhất và bổ dưỡng nhất cho sức khỏe.
Sầu riêng Ri6 vườn nhà siêu sạch, hái chuẩn già, không dư lượng thuốc trừ sâu, không nhúng thuốc, chín tự nhiên. Đảm bảo gây nghiện, ăn là ghiền, bởi sầu riêng chất lượng vỏ mỏng, cơm vàng, hạt lép, múi khô ráo, mùi thơm nồng nàn, có độ béo và ngọt nhẹ nhàng, không ngấy.

 
Sầu riêng vườn nhà Hàng Dương Quán Madagui

Sầu riêng đã trở thành món ăn ở nhà hàng sang trọng như Hàng Dương Quán (32 - 34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).
Tại đây quý khách có thể ăn trái tươi hoặc chế biến thành món như: sầu riêng chiên, xôi sầu riêng, hương vị mới lạ mà thực khách không thể chối từ./.

 
Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành