Sashimi Thật Lạ Với Tên Gọi “Chiến Hạm Samurai Khủng”


Sashimi là một món ăn được lựa chọn từ những loại hải sản cao cấp, được cắt thành từng miếng vừa ăn, dùng với gia vị như nước tương và các gia vị khác.
 

Thỏa sức ăn Sashimi tại nhà hàng sang trọng nhất Sài Gòn với combo “Chiến Hạm Samurai Khủng”. Tất cả các nguyên liệu tươi sống được chuẩn bị cẩn thận và trình bày đẹp mắt. Hãy cùng Hàng Dương Quán đi vào tìm hiểu sự đặc biệt của chiến hạm samurai này.
Mọi người thường được khuyến khích ăn ít thịt và nhiều cá.  Do đó “Chiến Hạm Samurai Khủng” đã ưu tiên nhiều loại cá khác nhau, tạo nên tinh hoa ẩm thực Nhật Bản dinh dưỡng đầy lý tưởng bao gồm:

 
Chiến hạm Samurai

Bụng cá hồi:
Để thể hiện trọn vẹn kết cấu và hương vị tươi ngon, nên trong việc chọn lựa và bảo quản chất lượng phải cực kỳ khắt khe. Hàm lượng chất béo cân bằng, chất lượng thịt hoàn hảo, hương vị độc đáo, cá hồi tạo thêm nét tinh tế và là sự lựa chọn hoàn hảo của món Sashimi.
Thịt cá ngừ Việt Nam: Loại cá này có hương vị đậm đà, ít chất béo, phù hợp cho những ai không thích phần béo của cá.
Bụng cá cờ kiếm: Đây là bộ phận được đánh giá là ngon nhất của cá cờ kiếm, có vị béo, mềm, dễ ăn, chứa nhiều chất dinh dưỡng, omega-2, photpho, vitamin…rất tốt cho sức khỏe và tim mạch.
Cá trắng Hamachi: Thịt cá săn chắc, dai ngon, béo ngậy. Không chỉ ngon mà nguồn dinh dưỡng cũng đáng ngạc nhiên, không hề thua kém cá hồi. Hàm lượng protein dồi dào, chứa nhiều vitamin A, B, giàu chất đạm góp phần tái tạo năng lượng cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, giúp sáng mắt…v..v…

 
Chiến hạm Samurai

Trứng cá hồi:
Những viên trứng cá tròn căn mọng, khi ăn sẽ có vị giòn ngọt, cảm giác sựt sựt tan trong miệng khiến quý thực khách ngạc nhiên và thích thú. Là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi.
Cá trích ép trứng: Vị bùi thơm của cá trích hòa với vị giòn tan, ngọt lịm của trứng cá chuồn, là lý do khiến cá trích ép trứng trở thành một trong những món Sashimi được yêu thích hàng đầu.
Cá trích bướm: Là loài cá được đánh bắt tự nhiên, hàm lượng dinh dưỡng trong cá trích phù hợp với nhiều độ tuổi. Những con cá trích có thân trong mờ, tươi ngon, thịt bùi, ít chất béo, không tanh sẽ là món ăn tuyệt vời đó nha.
Cá nục mỡ: Thịt cá nục rất chắc, ngọt và béo, ngoài ra còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người.
Cá ngừ vằn tái: Cá chuẩn sashimi, an toàn cho sức khỏe bởi hương vị đậm đà, tinh khiết, khi ăn thịt chắc, dẻo, phù hợp với hầu hết khẩu vị của thực khách.
Thanh cua ép trứng: Quen nhưng lạ, thanh cua kết hợp trứng cá chuồn có hương vị độc đáo và ngon miệng.
Bạch tuộc khủng:  Được lựa chọn và chế biến cực kỳ chuyên nghiệp, là điểm nhấn dùng để ăn xen kẽ với những loại Sashimi khác.
Lươn tẩm gia vị: Là món được nướng chín hoàn toàn có màu vàng óng cuốn hút, hương vị rất ngon miệng nhưng lại ít béo.

 
chiến hạm samurai

Ốc Tsubugai:
Là một món ăn đầy dưỡng chất, có tính hàn, vị ngọt, chủ yếu là đạm, vitamin A, E, PP…tin chắc quý khách sẽ hài lòng và thích thú khi thưởng thức.
Sò đỏ Hokkaido: Có vị ngọt sữa đậm đà, thịt sò dai và chắc. Thịt sò đỏ chứa nhiều đạm, vitamin A, B1, B2,…mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.
Còi sò điệp: Là phần ngon và quý nhất của con sò, vị ngọt thanh, ăn rất ngon.
Ăn kèm với các loại rau như gừng tươi, củ cải bào sợi, rong nho được cắt gọt và trang trí rất đẹp mắt. 
“Chiến Hạm Samurai Khủng” như một chiến thuyền băng băng trên đại dương. Các loại hải sản tươi sống được tuyển chọn, chế biến và bày trí chuyên nghiệp, bắt mắt bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Giúp quý thực khách cảm nhận trọn vẹn nhất những tinh hoa mà ẩm thực Nhật Bản đem lại.

Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành