Lẩu Cá Khủng Nhúng Mẻ Ngon Cực Đỉnh | Hàng Dương Quán


Lẩu cá khủng nhúng mẻ là một món ăn vô cùng đặc sắc và nổi tiếng trong giới thượng lưu hay giới sành ăn.
 

Sự tinh tế đến từ điều đơn giản của ẩm thực Việt. Lẩu cá khủng nhúng với nước mẻ gia truyền kèm các loại rau sạch như đọt năng, điên điển, bắp chuối bao tử…Tất cả kết hợp với nhau tạo nên món ngon cực đỉnh.
 
Lẩu cá nhúng mẻ Hàng Dương Quán quận 1

Gọi là gia truyền vì “mẻ” dùng để nấu lẩu được nuôi theo phương pháp gia truyền từ xa xưa của gia đình, có vị chua thanh và hương thơm đặc trưng. Các loại cá khủng như: cá hô nuôi khủng, cá tra bố mẹ…Thịt cá đã ngon sẵn, chắc nịch, dai và ngọt tự nhiên, chỉ cần nhúng miếng cá vào cho đến lúc chín vừa ăn, miếng cá có một độ giòn và dai nhất định.

 
Lẩu cá nhúng mẻ Hàng Dương Quán quận 1

Nước lẩu cũng được nấu truyền thống, tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất tạo ngọt, bằng cách ninh xương cá khủng cho đến khi xương cá mềm nhũn. Vì vậy, món lẩu luôn lôi cuốn người thưởng thức bởi vị chua chua, thơm thơm, thanh mát dịu nhẹ của nước dùng.

 
Lẩu cá nhúng mẻ Hàng Dương Quán quận 1

Rau nhúng lẩu đều là rau sạch tự nhiên chất lượng, gia vị chấm lẩu là nước mắm nhỉ truyền thống, thêm một chút ớt cay nồng…tất cả dung hòa với nhau đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người ăn. Quý thực khách nhớ ăn ngay khi còn nóng mới cảm nhận hết hương vị nhé!./.

Và còn nhiều món ngon khác…>> tại đây.
 
Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành