Khám Phá Nét Tinh Túy Của Món Sushi Tại Nhà Hàng Sang Chảnh Quận 1


Sushi là món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được cả thế giới yêu thích. Hình thức trình bày rất đa dạng về sự kết hợp của cơm giấm và Sashimi.

Lấy sự đơn giản làm tinh tế là lý do khiến ẩm thực Nhật Bản trở nên phổ biến trên toàn thế giới và ngày càng được nhiều người yêu thích. Với lý do đó Hàng Dương Quán chiều lòng thực khách với combo “Thuyền Sushi”, mong muốn thực khách được tận hưởng món ăn một cách tuyệt vời, các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng để có thể mang lại hương vị hoàn hảo nhất.
 
Sushi tại nhà hàng Hàng Dương Quán quận 1
 
Sau khi cắt thịt cá hồi, thịt cá ngừ, bụng cá ngừ, cá trắng, sò đỏ, sò điệp, lươn...và các loại hải sản khác thành từng lát mỏng rồi đặt lên nắm cơm dẻo trắng như tuyết, hương vị thơm ngon, màu sắc tươi tắn. Vị ngọt tươi của Sashimi hòa quyện vào cơm giấm khiến món Sushi càng thơm ngon lạ thường và miệng không thể không mong đợi hương vị tuyệt vời của món Sushi tiếp theo.
Nhưng hơn hẳn với sự đẳng cấp, phong phú và đẹp mắt, sự quyến rũ của món này là bất khả chiến bại. Chính vì sự tỉ mỉ, tinh thần theo đuổi hương vị đỉnh cao này mà nhà hàng Hàng Dương Quán luôn giành được sự ưu ái các Quý thực Khách./.

Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành