Cá Khủng Đắt Xắt Ra Miếng | Hàng Dương Quán


Cá khủng được mệnh danh nằm trong top các món ăn đắt đỏ nhất hiện nay, giá mỗi ký cá khủng có thể lên đến hàng triệu đồng 1 kg. Tuy nhiên, tại Hàng Dương Quán vẫn thu hút rất nhiều thực khách.
 

Thông tin về “Cá Khủng”:
Cá khủng có trọng lượng lên đến hơn 100kg và dài gần 3m. Chúng được bán với giá đắt xắt ra miếng vì tìm mua dòng cá này không hề dễ và phải thu hoạch từ các tỉnh miền khác nhau như miền Tây, miền Trung có khi qua cả cửa khẩu biên giới để thu mua và nguồn thu mua chính là từ những người nông dân nuôi cá lâu đời.

Cá khủng nhúng mẻ

Vì sao giá cá khủng đắt đến vậy?

Ngoài việc đánh bắt cá khó khăn thì việc bảo quản cá cũng gây khó khăn không kém. Cá được đưa lên bờ, sau đó vận chuyển cá về đến Sài Gòn rất khó khăn, phải thăm dò thường xuyên thăm dò tình hình. Cá sau khi được đưa lên bờ phải ướp lạnh ngay lập tức để giữ đảm bảo được vị tươi ngon.


Các món chế biến từ cá khủng:

Lẩu cá khủng nhúng mẻ là món ăn được ưa thích nhất tại Hàng Dương Quán. Nước lẩu nhúng mẻ gia truyền được hầm từ xương cá khủng có vị chua chua, ngọt thanh và hương thơm đặc trưng, ăn kèm với một số loại rau thiên nhiên sạch và sử dụng nước mắm nhĩ nguyên chất để làm nước chấm.
Đến với Hàng Dương Quán, Quý khách đừng bỏ qua món “Cá khủng nhúng mẻ” một trong những món ăn bán chạy nhất tại nhà hàng.
HÀNG DƯƠNG QUÁN - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành.