Tuyệt Đỉnh Ngọc Kê Gà Khủng | Hàng Dương Quán


Ngọc kê gà là một trong bốn tứ vị “đại tráng dương” và là nguyên liệu “hiếm có khó tìm” khiến nhiều thực khách từng thử qua phải nhớ ngay.
 

Ngọc kê gà là một trong những bộ phận thuộc nội tạng gà, hiểu đơn giản là phần tinh hoàn của gà trống, chứa nhiều chất béo, rất mềm, được nhiều người yêu thích. Theo quan niệm dân gian “ăn gì bổ nấy” nên món ngọc kê gà rất được phái mạnh ưa chuộng.

Trong Đông y, kê gà được xem là một trong bốn tứ vị “đại tráng dương”. Kê gà chứa nhiều dinh dưỡng như chất béo, protein, lipid…đặt biệt chứa một lượng lớn hormone giới tính.

 
Ngọc Kê Gà Khủng chưng cách thủy
 
Có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da cho phụ nữ. Lợi ích của kê gà là làm nở ngực, cung cấp thêm nội tiết tố nam, có thể kích thích tình dục, giúp bổ thận tráng dương.

Ngoài ra đây còn được xem là nguyên liệu “hiếm có khó tìm” làm nên hàng loạt món đặc sản, do độ mềm cùng hương vị béo thơm của món ăn khiến nhiều thực khách từng thử qua phải nhớ ngay.

Ngọc Kê Gà Khủng Xào Nấm Biển

 
Thực phẩm này được chế biến thành nhiều món thơm ngon như chưng cách thủy, cháy tiêu xanh, nấm biển xào ngọc kê…và nhiều món khác.
Món ăn lạ miệng nhưng đầy dinh dưỡng này là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của quý thực khách.

Hàng Dương Quán nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành