Toplist Đã Nói Gì Về Hàng Dương Quán Quận 1?


Hàng Dương Quán quận 1 đứng vị trí thứ 2 trong Top 11 nhà hàng nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại quận 1, TP.HCM. Đọc bài viết dưới đây để biết Toplist đã nói gì về Hàng Dương Quán nhé!.
 

Nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực tập trung đông đúc những nhà hàng, quán café sang trọng, Hàng Dương Quán nổi bật lên bởi lối trang trí mang âm hưởng Châu Âu, đặc trưng với những chi tiết gỗ và kính độc đáo. Từ đèn trùm sang trọng; trần nhà, phù điêu được chạm trổ tinh xảo; rèm cửa đồng nhất về tông màu; ghế bọc salon êm ái; những bức tranh sinh động lạ mắt,…tất cả đều cùng nhau ngân lên khúc đồng ca về một châu Âu “cổ điển”, để rồi thực khách không biết mình đã “say” cái chất quyến rũ ấy từ bao giờ.
 
Hàng Dương Quán quận 1
 
Các phòng ăn được thiết kế theo kiểu hầm rượu vang, được trang trí bằng những loại thức uống quý và đặt biệt trên thế giới. Nếu yêu thích sự riêng tư thì Hàng Dương Quán có những phòng VIP sang trọng, kín đáo để bạn thoải mái tận hưởng bữa tối cùng với gia đình, bạn bè hay đối tác của mình. Còn nếu bạn là một người yêu thích không gian mở thì Rooftop tầng 11 chính là một nơi lí tưởng dành cho bạn.

Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm. Tại Hàng Dương Quán, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn mới lạ với thực đơn hải sản phong phú từ Tôm Hùm, cua Hoàng Đế, cá Mặt Qủy, cá Hô nuôi, cá Bơn…Tất cả đều được mệnh danh là ông hoàng của biển cả. Đến với nơi này, bạn chỉ cần chọn loại hải sản yêu thích, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những kiểu chế biến đặc trưng cho mỗi loài như: sốt phô mai, đút lò, nhúng mẻ, rang muối tiêu, hấp rượu, hấp hành gừng…Ngoài hải sản, nhà hàng còn rất nhiều món ăn đặc biệt như: gà Đông Tảo, bò Wagyu, thăn bò Mỹ nướng…

 
Hàng Dương Quán quận 1
 
Hàng Dương Quán chính là địa điểm lí tưởng chuyên phục vụ các buổi tiệc: tiệc gia đình, tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật, hội họp, gặp mặt, tri ân, giao lưu đối tác… với:
Nội thất được thiết kế công phu mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.
Vị trí ngay tại trung tâm quận 1, ngắm nhìn được phố đi bộ Nguyễn Huệ, Landmark, sông Bạch Đằng, hầm Thủ Thiêm, Đồng Khởi, Ngô Đức Kế…
Các món ăn Khủng Độc Lạ như: cá tra bố mẹ nhúng mẻ, đuôi Kangraroo hấp mắm nhĩ…
Những món ăn đại bổ như: canh tiềm đại bổ, súp bào ngư vi cá hải sâm, tủy sụn da cá tiềm bóng cá…
Các món hải sản nhập như: cua Tasmania, tôm hùm đỏ Úc, cua Úc khổng lồ, bào ngư Úc sống size lớn, vi cá tươi…
Phù hợp với việc tiếp đãi đối tác, bữa cơm thân mật và tổ chức tiệc.
Kết hợp những yếu tố trên, Hàng Dương Quán xứng tầm là một thương hiệu đẳng cấp trong nước, là một trong những địa điểm được chọn hàng đầu cho người sành ăn.
Hàng Dương Quán nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành