Top Các Món Ăn Cao Cấp Trong Nhà Hàng Cao Cấp Tại Tp.HCM


Hãy thưởng thức những món ăn ngon và có khoảng thời gian vui vẻ tại nhà hàng tuyệt vời của chúng tôi “Hàng Dương Quán”.
 

Không chỉ nổi tiếng là một nhà hàng chuyên “cá khủng”, Hàng Dương Quán luôn mang đến làn gió mới trong ẩm thực xuyên quốc gia và đa dạng vùng miền, chất lượng món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và đội ngũ phục vụ giàu kinh nghiệm.
Hấp dẫn, độc đáo và tinh tế là những gì thực khách sẽ cảm nhận được khi thưởng thức các món sau đây:
1. Sườn cừu nướng kiểu Nga.
Thịt cừu có một hương vị độc đáo và tuyệt vời, bản chất thịt cừu đã ngon hoàn hảo, mà theo quan niệm của nhiều quốc gia còn mang lại tài lộc và thịnh vượng cho người thưởng thức, khiến món  ngon càng thêm ngon.
Thịt cừu rất giàu dinh dưỡng và có lợi cho người bị bệnh lao, viêm phế quản, hen suyễn, thiếu máu, suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng, yếu thắt lưng và đầu gối, liệt dương và xuất tinh sớm, và tất cả các triệu chứng thiếu hụt và tính lạnh, có tác dụng bổ thận tráng dương, và nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, nam giới nên dùng thường xuyên.
Ngoài ra, thịt cừu mềm, dễ tiêu hóa và hấp thụ, ăn nhiều sườn cừu sẽ giúp cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể.

 
Sườn cừu nướng kiểu Nga tại Hàng Dương Quán quận 1

2. Tomahawk (bò Fuji) đút lò bơ tỏi - thăng bò Fuji Nhật A4 nướng/ áp chảo và Bò Fuji Nhật bít tết/ lúc lắc/ cuộn cải xanh.
Hương vị quyến rũ của bò Fuji được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích bởi sự mềm mại, với những lớp vân mỡ hình cẩm thạch. Khi chế biến thịt thơm béo ngậy, tất cả thực khách luôn yêu thích vị thịt mềm như bơ, khi ăn sẽ tan ngay trong miệng.
Bò Fuji mang lại nhiều dinh dưỡng, gấp 1,5 đến 2 lần so với bò ta, giàu vitamin và sắt, rất tốt cho sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất, thường xuyên ăn thịt bò là rất có lợi.

 
Bò Tomahawk tại Hàng Dương Quán quận 1
 
3. Thăng bò Wagyu Nhật A5 nướng/ áp chảo.
Hương vị vô song của bò Wagyu thượng hạng mềm mại và tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật, mềm tan trong miệng một cách êm ái mà không cần nhai. Có thể kết hợp với bia hoặc rượu vang đỏ chất lượng cao và ngồi trong một không gian phòng rượu riêng tư, một bản nhạc nhẹ nhàng cùng thư giãn với bạn bè, người thân, chắc chắn sẽ chạm đến vị giác và trái tim của người thưởng thức.
Một món ăn được coi như “quốc bảo” rất giàu axit béo giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, góp phần giảm cân, giảm các vấn đề về tim và chứa các đặt tính chống ung thư đáng kể.

 
Bò Wagyu Nhật A5, Hàng Dương Quán quận 1
 
4. Sườn chìa heo Tây Ban Nha (IBERICO) nướng muối ớt/ nấu khoai sọ và nguyên dây bẹ sườn heo Tây Ban Nha (IBERICO) BBQ/ nướng mật ong.
Heo Iberico là giống heo cao quý nhất, được sống trong môi trường tự nhiên, được ăn những thức ăn tự nhiên và được chạy nhảy ngoài trời. Do đó, heo Iberico mang lại hương vị rất độc đáo, là món ăn tinh tế và giàu giá trị dinh dưỡng.
Các nghiên cứu cho thấy trong heo Iberico có chất béo oleic (chất chống oxy hóa vitamin B1, B6, B12, giàu Omega 9 và khả năng giảm mức cholesterol xấu) làm cho heo Iberico trở nên lành mạnh nhất trong tất cả các chất béo động vật, thậm chí còn tốt cho sức khỏe hơn một số chất béo có nguồn gốc thực vật.

 
Sườn chìa heo Tây Ban Nha (IBERICO) Hàng Dương Quán quận 1
 
Đến với Hàng Dương Quán quý thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn mới lạ, không gian sang trọng, chính là một nơi lý tưởng dành cho quý khách tiếp đãi bạn bè, gia đình và đối tác./.

Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành