Ngon Ngất Ngây Với Món “Sashimi Combo Vip Hàng Dương”.


Sashimi là một món ăn rất phổ biến trong ẩm thực Nhật Bản. Những thực khách ăn nhiều thịt thỉnh thoảng có thể thử món ngon nhẹ nhàng này.
 

“Sashimi Combo Vip Hàng Dương” có 3 loại bụng cá đặc biệt tất cả đều tươi ngon, chế biến đúng chuẩn, hương vị tuyệt hảo.
1.Cá ngừ vây xanh.
Khi nói đến các loại cá ngừ, đầu tiên phải kể đến cá ngừ vây xanh nổi tiếng, có tuổi thọ cao nhất và kích thước lớn nhất, là loại cá ngừ cao cấp nhất.
Cá ngừ vây xanh theo mùa có màu đỏ tươi, bụng cá béo ngậy vô cùng ngon, là món hàng đầu trong mắt nhiều thực khách sành ăn.

 
Sashimi Combo Vip Hàng Dương

2. Bụng cá hồi.

Cá hồi được chọn là một trong những thực phẩm hàng đầu thế giới, có nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B, D, omega 3, protein, kali…tốt cho sức khỏe và chống lão hóa.
Cá hồi có màu sắc đẹp mắt, hương vị mềm mại và béo, đúng là “mẫu sashimi” của người sành ăn.
3. Bụng cá cờ kiếm.
Món Sashimi bụng cá cờ kiếm có nhiều vân cẩm thạch, hàm lượng chất béo tương đối, chất lượng tuyệt vời về độ tươi và hương vị đậm đà. Nhẹ nhàng chấm wasabi lên miếng thịt cá đã được thái miếng vừa ăn và cảm nhận vị ngon tan chảy.
Ai thích Sashimi sẽ đồng ý, bụng các loại cá luôn có hương vị tươi ngon đậm đà, ẩm và đàn hồi, cuộn lại và đưa một miếng vào miệng đã làm say lòng biết bao thực khách sành ăn.
Hàng Dương Quán Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành.