Một lần đến với Hàng Dương Quán, nhà hàng của giới sành ăn Sài Gòn


Một lần đến với Hàng Dương Quán, nhà hàng của giới sành ăn Sài Gòn

Một lần đến với Hàng Dương Quán, nhà hàng của giới sành ăn Sài Gòn

 
  • Một buổi chiều Sài Gòn ngột ngạt, thèm lắm cảm giác thư thái muốn hòa mình với không gian lãng mạn thoáng mát ở trung tâm. Chúng tôi tìm đến nhà hàng Hàng Dương tại số 32-34 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM, một địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn tại Sài Gòn.

Nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực tập trung đông đúc với những nhà hàng sang trọng. Hàng Dương Quán nổi bật lên bởi lối trang trí châu Âu đặc trưng với những chi tiết gỗ và kính độc đáo.

Chúng tôi ấn tượng với không gian nơi đây: mang đậm hơi thở và phong cách của những hầm rượu vang Ý.

Các phòng VIP của Hàng Dương Quán được chăm chút với nội thất sang trọng từng chi tiết. Ngoài các phòng sảnh tiệc lớn mang phong cách châu Âu tinh tế phù hợp với nhu cầu tổ chức tiệc công ty, hội nghị, hội thảo, hoặc liên hoan, sinh nhật, gặp mặt gia đình, còn có những không gian vừa phải ấm cúng, nhưng không hề kém phần đẳng cấp.

Đó mới chỉ là cái nhìn đầu tiên về không gian, còn khi mở thực đơn ra chúng tôi mới cảm thấy "choáng ngợp". Với những quán ăn khác, thường chỉ có một vài món độc gọi là đẳng cấp, thế nhưng, riêng Hàng Dương, tôi lại thấy có rất nhiều món độc-lạ-khủng. Từ bào ngư, vi cá, king crab, tôm hùm đến bò Kobe, sườn bò tomahawk cho đến những nguyên liệu thượng hạng....

Hàng Dương Quán với những đầu bếp chuyên nghiệp còn mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm độc đáo với cách chế biến độc lạ. Không chỉ là những món ngon phong cách chế biến mang hơi hướm ẩm thực châu Âu, còn cả những món ăn dân dã đậm đà hương vị các vùng miền Việt Nam, đều được đầu bếp Hàng Dương Quán đưa lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng luôn biết cách đánh thức vị giác của thực khách, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến cách tẩm ướp gia vị hay nấu nướng đều được thực hiện rất công phu. Mỗi món ăn của Hàng Dương Quán đều khiến thực khách phải “đứng ngồi không yên”, bởi từng món ăn được trang trí cực bắt mắt, tỉ mỉ từng “cành hoa nhánh lá”.

Cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu tầng thượng (lầu 11) gây ấn tượng mạnh với du khách quốc tế và giới trẻ Sài Gòn. Đây là một không gian lãng mạn, thoáng mát đầy trẻ trung giúp những thực khách như chúng tôi được phóng tầm mắt chiêm ngưỡng hết một Sài Gòn không bao giờ ngủ bằng tất cả các giác quan của mình.

Đặc biệt, đến với Hàng Dương Quán thực khách còn có thể thoải mái tận hưởng không gian hết sức vui nhộn náo nhiệt của Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhất là vào các dịp lễ hội, hay chiêm ngưỡng những màn pháo hoa chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.
 

Hàng Dương Quán: 32-34 Ngô Đức Kế , P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1800 6284 - 096 881 7788 - Website: www.hangduongquan.com