“Lẩu Nấm Đại Bổ” Ngon Khỏe Đẹp Tại Hàng Dương Quán


Nếu thực khách muốn thay đổi khẩu vị thì hãy thử ngay món “Lẩu Nấm Đại Bổ” không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.
 

Một “vũ khí ma thuật” làm ấm trái tim bao nhiêu thực khách chính là “Lẩu Nấm Đại Bổ”. Lẩu nấm độc nhất vô nhị, hương vị thơm ngon độc đáo, biến đổi liên tục với nhiều loại nấm tươi hảo hạng như: nấm gan bò sữa, nấm tâm trúc, nấm mộc nhĩ vàng, nấm gan bò mỹ vị, nấm gan bò vàng, nấm bụng dê, nấm kê tùng, nấm gan bò tía…Còn có các loại nấm thông dụng như: đông cô, linh chi trắng, linh chi nâu, kim châm, nấm đùi gà, bào ngư trắng, bạch tuyết, đông trùng thảo và các loại rau thiên nhiên.
 
Lẩu nấm Hàng Dương Quán quận 1
 
Nấm là “linh hồn” của món lẩu, nấm rất tươi, rất mềm và rất ngon, nấm có thể làm tăng cảm giác thèm ăn, nhuận tràng và giải độc, là một nguyên liệu rất tốt, giàu vitamin, protein chất lượng cao, rất giàu dinh dưỡng và các thành phần khác có lợi cho sức khỏe. Một số loại nấm còn có thể chữa trị bệnh ung thư và nhiều thành phần khác có tác dụng dược lý của các bệnh khác nhau.
Nồi lẩu nấm nghi ngút khói với mùi thơm và vị thanh mát đặc trưng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người thích vị thanh đạm của nấm.
“Lẩu nấm đại bổ” sẽ càng ngon hơn khi được ăn cùng với các loại thịt: thịt dê, bắp hoa bò mỹ, thăng bò wagyu, thăng bò fuji Nhật, bào ngư, tôm hùm mỹ, chân gà đông tảo, kê gà đông tảo, cá mú,…và nhiều loại cá hay hải sản tươi sống khác.
Lẩu nấm thanh ngọt, nóng hổi, ngon miệng và tốt cho sức khỏe giúp thực khách đổi vị cuối tuần thì còn gì tuyệt vời hơn./.
Và còn nhiều món ngon  khác… >> tại đây.
 
Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành