Hãy Cùng Hàng Dương Quán Vượt Qua Đại dịch Covid


Đối diện với tình hình dịch bệnh Hàng Dương Quán quyết tâm trở thành “điểm đến an toàn” trong lòng khách hàng. Hàng Dương Quán kiên quyết chủ động và nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y Tế.

Dịch bệnh đã làm gián đoạn nghiêm trọng các ngành dịch vụ chủ chốt, đặt biệt là du lịch, nhà hàng, khách sạn, ăn uống và bán lẻ. Hàng triệu người có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Nhà hàng là đối tượng chịu ảnh hưởng không kém, nhiều nhà hàng phải tạm ngưng hoạt động hoặc phá sản, giải thể, thu hẹp quy mô kinh doanh. Trước bối cảnh khó khăn của dịch Covid, ban lãnh đạo nhà hàng đã phải gánh chịu những thất thoát mà chỉ những người làm nhà hàng, dịch vụ mới hiểu. Còn có thể hoạt động thì chưa chắc đã ổn, phải cầm cự được ngày nào hay ngày đó.

 
Hàng Dương Quán thực hiện đúng và đủ các khuyến cáo, chống dịch của Bộ Y Tế
 

Mặc dù phải cắt giảm ca làm của nhân viên, nhưng vẫn đảm bảo việc làm cho tất cả mọi người để cùng nhau vượt qua khó khăn, người ở lại làm phải gánh vác nhiều việc cùng lúc; nhân viên có tâm thì tiết kiệm đủ đường cho doanh nghiệp, ai hiểu được nỗi niềm thì gắn bó, người không hiểu thì quay lưng. Hãy luôn đặt mình vào vị trí người khác “làm lớn thì mất lớn” nhân viên mất 1đồng nhưng người làm chủ phải mất 10 đồng thậm chí 100 đồng, nào là chi phí thuê mặt bằng, doanh thu thất thoát, phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng, tất cả đều là nổi niềm của một người làm kinh doanh hiện nay.

Hãy cùng Hàng Dương Quán thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y Tế

 
Đối diện với tình hình dịch bệnh Hàng Dương Quán quyết tâm trở thành “điểm đến an toàn” trong lòng khách hàng. Hàng Dương Quán kiên quyết chủ động và nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y Tế.
  • Toàn bộ nhân viên bắt buộc kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc.
  • Đặc biệt phun xịt sát khuẩn toàn bộ nhà hàng mỗi đêm.
  • Ngưng hỗ trợ dịch vụ âm thanh, trang thiết bị nhạc cho khách hàng để giữ an toàn tuyệt đối.
  • Chia đều khách cho các tầng, chỉ nhận dưới 20 khách/ tầng và chuẩn giãn cách tiếp xúc.
  • Kiểm tra thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn cho khách hàng, xịt sát khuẩn thang máy cho mỗi lượt khách ra vào, xông phòng, lọc khí bằng máy Ozone chuyên dụng khi khách ra về.
  • Phục vụ khách hàng bằng nguồn thực phẩm sạch đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.
  • Phục vụ tiệc tận nhà, giao hàng tận nơi free ship bán kính 5km.
Hãy cùng Hàng Dương Quán thực hiện đúng và đủ các khuyến cáo, chống dịch của Bộ Y Tế để giữ an toàn cho bản thân và xã hội trước đại dịch Covid này nhé!.

Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành