Hàng Dương Quán Chi Nhánh Mới Madagui Hứa Hẹn Là Điểm Đến Đầy Thú Vị


Tin vui cho tất cả những người yêu thích du lịch khám phá, nghĩ dưỡng. Sau một thời gian dài xây dựng Hàng Dương Quán Madagui đã dần hoàn thiện và chuẩn bị khai trương trong năm nay. Hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy thú vị.

Xin trân trọng giới thiệu với quý khách hàng một khu du lịch nghĩ dưỡng lớn nhất nhì tại Madagui, Hàng Dương Quán Madagui được xây dựng với diện tích 35000M2, tổng số bungalow gồm 18 phòng bao gồm 13 phòng nhỏ, 5 phòng lớn và 6 phòng vip, diện tích dao động từ 30-45 m2, nhiều địa điểm check in sống ảo đẹp tuyệt vời. Nhà hàng thủy tạ với nhiều đặc sản như cá khủng, rau rừng, cá suối. 
 
Hàng Dương Quán Madagui

Với mong muốn được giữ lại vẻ đẹp hoang sơ, các dịch vụ vui chơi giải trí của Hàng Dương Quán Madagui luôn cố gắng để khách hàng hướng đến thiên nhiên trong từng dịch dụ như: vượt thác, trèo đèo, đốt lửa trại, dựng lều…. mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ trải nghiệm hoàn toàn thực tế chỉ có tại Hàng Dương Quán Madagui.

Hàng Dương Quán Madagui

Không chỉ vậy, Hàng Dương Quán Madagui còn là nơi để gắn kết tình cảm của tất cả mọi người lại với nhau, quây quần bữa tối bên ngọn lửa nhỏ, cạn với nhau lon bia tình cảm sẽ khăng khít và bền chặt hơn.

Hàng Dương Quán Madagui Nơi thỏa chí phiêu lưu khám phá Nơi ấm áp bên gia đình bạn bè Nơi không có âu lo muộn phiền Nơi cho bạn là chính mình Một nơi mà Hàng Dương Quán đang nỗ lực xây dựng từng ngày.

Hàng Dương Quán Madagui: Thôn 3, Quốc lộ 20, Xã Hà Lâm, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng.
Hotline:
TP.HCM: 0912.358.448 - 0918.030.275
Madagui: 1900.636.011 - 0398.030.275

Website:
hangduongmadagui.com
>>> Xem video
tại đây. <<<
Hàng Dương Quán nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành