Độc Đáo Với Món Trứng Cá Lóc Và Bao Tử Cá Lóc| Món Ngon Lạ Miệng Ngon Tuyệt Vời


Khi đến Hàng Dương Quán quận 1, món ăn dân dã thơm ngon và hấp dẫn này được chế biến thành món om dưa và kho tiêu, đem đến cho thực khách một sự bất ngờ thú vị bởi sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.
 

Cá lóc là một loại cá nước ngọt, lâu nay nổi tiếng bởi thịt ngon ngọt, chế biến được nhiều món ngon phong phú và cuốn hút mà còn đem lại giá trị dinh dưỡng cao.
Thế nhưng, nếu chỉ biết ăn tới thịt cá thì xem như chưa thực sự biết hết về loài cá này. Bởi lẽ, phần đặc biệt nhất, ngon nhất lại nằm ở bao tử cá và trứng cá.
Mỗi một con cá chỉ có một buồng trứng duy nhất, vì thế trứng cá là loại thực phẩm rất quý hiếm. Trứng có hàm lượng dinh dưỡng gấp nhiều lần thịt và các bộ phận khác của cá như protein cao, đặc biệt giàu omega 3 bổ dưỡng cho cơ thể, nhiều sắt, canxi, và các khoáng chất khác, vitamin A, D, B, ngăn ngừa các bệnh về mắt, còi xương…
Khi đến nhà hàng quận 1 - Hàng Dương Quán, món ăn dân dã thơm ngon và hấp dẫn này được chế biến thành món om dưa và kho tiêu.

 
Trứng cá lóc om dưa Hàng Dương Quán quận 1

Trứng cá lóc, bao tử cá lóc om dưa đem đến cho thực khách một sự bất ngờ thú vị, bởi sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bao tử cá giòn sần sật, trứng cá beo béo, bùi bùi, kết hợp vị chua dịu của dưa cải, chấm một chút nước mắm ớt cay cay, thêm chút mùi thơm thoang thoảng của thì là, hương vị hấp dẫn vô cùng.

Trứng cá lóc kho tiêu Hàng Dương Quán quận 1

 
Trứng cá lóc kho tiêu hấp dẫn không kém, trứng cá thấm vị mặn ngọt hài hòa, thêm một chút béo bùi đặc trưng của trứng hòa quyện cùng hương thơm cay nồng từ tiêu và ớt, ăn cùng cơm trắng nóng hổi thì vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.
Hương vị quen thuộc ẩn chứa trong món ăn đậm vị miền tây, sưởi ấm ký ức của người xa quê hương./.

Và còn nhiều món ngon khác…>> tại đây.

Hàng Dương Quán Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành