Địa Điểm Ăn Tôm Hùm Đỏ Úc Lý Tưởng Tại Nhà Hàng Quận 1


Tôm hùm đỏ Úc có thể gọi là “rồng đỏ” một món ngon sang trọng nâng tầm đẳng cấp chứa  hàm lượng chất dinh dưỡng cao được ưa chuộng hàng đầu thế giới.

 
Tôm hùm đỏ Úc loại hải sản cao cấp là đại diện của các loài hải sản hàng đầu thế giới, nó có màu cam đỏ rất ấn tượng, móng vuốt vàng óng căng mọng lạ thường và kích thước lớn, được đông đảo thực khách ưa chuộng bởi hương vị có thể gọi là cực phẩm và chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao được coi là vua của các loại tôm.

Loại tôm đặc biệt này có thịt trong mờ đầy đặn, đàn hồi, sau khi chế biến sẽ chuyển thành màu trắng săn chắc vừa phải, mềm, giòn ngon, phần thịt chân sẽ ngọt hơn một chút so với phần đuôi tạo nên vị ngọt đậm đà và có hương vị đặc trưng.


 

Tôm hùm đỏ Úc được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng bởi chứa nhiều canxi, chất đạm protein, axit béo omega-3 dồi dào giúp phòng bệnh tim mạch, tăng cường sức khỏe và tái tạo tế bào trong cơ thể.



Khi bạn đến nhà hàng quận 1 bạn có thể chọn Hàng Dương Quán để được thưởng thức nhiều cách chế biến khác nhau tùy khẩu vị của mỗi người như: tiết canh tại bàn thơm ngon lạ miệng, sashimi ngọt ngào hương vị biển khơi, rang muối tỏi giòn rụm, hấp bơ tỏi thơm ngon cuốn hút, đút lò phô mai béo ngậy và nhiều cách chế biến khác….
Loại hải sản hảo hạng này sẽ tạo nên một món ăn tinh tế trong các bữa tiệc và chính là hương vị nâng món ăn sang trọng lên một tầm cao mới.

Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành.