Canh Tiềm Đại Bổ Vương Triều| Yếu Tố Dinh Dưỡng Soán Ngôi Sở Thích


“Canh Tiềm Đại Bổ Vương Triều” thấm vị thời gian, là sự thể hiện chân thành của người đầu bếp, để thực khách có thể thưởng thức một món ăn tuyệt vời.

“Canh Tiềm Đại Bổ Vương Triều” là món đặc biệt nằm trong top “Tinh hoa đại bổ” của menu Hàng Dương Quán, vì được sử dụng nhiều nguyên liệu là bào ngư, cá, hải sâm, gân nai, bóng cá, sò điệp, da cá M, đông cô, đông trùng, chân ngỗng…đều được đầu bếp lựa chọn kỹ càng. Ngoài nguyên liệu phải chất lượng, sang trọng mà nước hầm cũng phải tinh xảo, được ninh trong nhiều giờ cho các nguyên liệu thấm đều vào nhau, hương vị thơm ngon, ăn vào thấy mềm, thơm, đậm đà nhưng không hề béo ngậy để món ăn xứng với tên gọi.
 
Canh tiềm đại bổ vương triều - Hàng Dương Quán quận 1
 
Trong quá trình chế biến người đầu bếp phải chăm chút thứ tự và số lượng của từng thành phần phải được kiểm soát chặt chẽ. Chỉ bằng cách này, độ ngon của các nguyên liệu khác nhau mới có thể được cân bằng trong quá trình nấu và cuối cùng kết hợp lại thành một hương thơm tuyệt đỉnh.
“Canh Tiềm Đại Bổ Vương Triều” là một món ăn tập hợp tinh hoa của nhiều nguyên liệu đặc biệt và cao cấp để tạo nên hương vị đặc biệt thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng, giàu collagen, giúp nuôi dưỡng thể chất và tinh thần, sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Có thể nói Hàng Dương Quán là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở sài gòn đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngon - bổ giúp thực khách có thể thưởng thức một món ăn tuyệt vời như thế này./.

Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành