“Cá Mú” Ăn Ngon Mà Bổ | Nhưng Phải Chọn Đúng Chỗ


Cá mú là loài cá ngon được đánh giá cao, có thể tìm thấy tại các nhà hàng hải sản tphcm.
 

Hải sản dường như là một thế giới riêng thu hút tất cả mọi người. Trong thế giới đó, cá mú là loài được ưa chuộng hàng đầu vì giàu dinh dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Cả dòng họ cá mú có nhiều loại đếm không xuể nhưng đặc trưng vẫn là cá mú sao đỏ và cá mú sao xanh.
Cá mú sao đỏ có phần da màu hồng, hơi xám, cùng với đó là nhiều chấm tròn đỏ. Thịt cá mú đỏ có vị thơm ngon riêng, không thể lẫn vào đâu được, thớ thịt trắng, chắc dai, ngọt thanh, nên thường được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn từ đơn giản đến cầu kì.
Thịt cá không những ngon mà còn có hàm lượng dinh dưỡng rất lớn, thịt cá còn có tác dụng giải nhiệt, những chất như canxi, photpho, sắt, vitamin… có thể bổ trung ích khí, ngăn ngừa cholesterol trong máu và tốt cho da.
Cá Mú Sao Đỏ Sashimi Hàng Dương Quán Quận 1
 
Cá mú sao xanh là một trong các loại cá thượng phẩm, có phần da màu xanh nhạt lẫn xám, có rất nhiều chấm xanh viền đen, hình tròn đến hình trái xoan. Thịt cá mú sao xanh đặt biệt ngon ngọt và hầu như không tanh, thịt màu trắng, dai mềm tự nhiên, lớp da cá béo giòn, rất được ưa chuộng trong các nhà hàng cao cấp.
Ngoài ra, thịt cá mú sao xanh giàu protein, vitamin B2, D, E, PP và khoáng chất Ca, P, Fe, S, rất tốt cho trẻ em còi, người lớn gầy, gân xương yếu…với nhiều chất dinh dưỡng như vậy thì quý khách có thể an tâm thưởng thức món ngon này.
Cá Mú Sao Xanh Bơi Tại Hồ Hàng Dương Quán Quận 1
 
Món ngon bổ dưỡng như cá mú có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn đa dạng như: nấu riêu, nấu ngót, nấu cháo, sashimi, hấp Hồng Kông, chưng tương…Cá mú ăn ngon mà bổ thì không nên bỏ qua rồi.
Qúy thực khách đến Hàng Dương Quán thưởng thức cá tươi tại hồ, để cảm nhận sự tuyệt vời qua từng cách chế biến nhé! 
 
Hàng Dương Quán - Nhà hàng quận 1 sang trọng độc đáo tại trung tâm Sài Thành